Hãy là người đầu tiên thích bài này
Đành rằng lỗi hệ thống có thể xảy ra bất kỳ với công ty nào. Nhưng cách phản ứng của VND với khách hàng quá thiếu văn hoá. Tới nay 3 ngày mà chưa có 1 lời xin lỗi tới KH. Lãnh đạo với nhân viên bên nà...Thêm

Bình luận (7)

họ xin lỗi miết mà ông ko đọc hết mấy cái thư đó. 😁
15:39
Có xin lỗi mà hiện tại chưa có giải pháp nào khắc phục lỗ của khách hàng nên bằng huề
15:41
Hệ thống dữ liệu bị mất thì lấy data đâu ra gửi xin lỗi giờ, nên thương họ để họ làm ăn mình mới về bờ 🫠🫠
15:41
nghiệp vụ kém ăn tiền rồi chia nhau méo chịu nâng cấp hệ thống
lần 2 rồi chứ có phải lần đầu đâu mà nói kiểu vậy đc
15:41
SSI miễn lãi Margin, hỗ trợ ưu đãi phí giao dịch 0.15%. Liên hệ em Hoa (zalo 0347990236) để được hỗ trợ mở tài khoản giao dịch tại SSI.
15:43
Nay broker vn im như thóc đủ hiểu 🤣
15:49
Nói nó: th nhân viên n còn bảo mình nên cẩn thận lời nói, cái *** má chúng n, gọi hỏi thì chúng n *** cam kết 1 lời j. Dcm
17:02

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long