Hãy là người đầu tiên thích bài này
đọc đi bác, nó bán tàu rồi đó
15:07
 1
GÀ CON NHẶT THÓC thế thì chẳng còn gì mà kì vọng
15:08
bác mới đi xa về đúng ko?
15:16
Daniel Nguyen mới tạo tài khoản nay mới dc giao dịch á bác😂
15:48
Đội lái tây nó tập chung qua con vto hết rồi
15:54
văn anh lê quay về chính đạo PVT đi. Chơi VOS như đánh đề còn VTO thì như đánh lô. Lô đề rồi cũng ra đê mà ở thoai :))
19:28
20:22
Thanh lý tàu cũ để mua tàu mới mà bác. Từ 1/8 có TGĐ cũ nghỉ hưu, thay lãnh đạo mới rồi.
11:03
Max bao giờ mới mua nhỉ
11:07
Điệp Nguyễn Bác đọc trong tài liệu báo cáo họp ĐHĐCĐ vừa rồi đó, e nhớ ko nhầm là đang chờ tàu mới về. Giai đoạn cước tàu đang cao thì ko dại gì mà đi giảm đội tàu cả. tiền mặt lại đang dồi dào. cơ hội thay đội t...Thêm
11:11
Max LN từ kinh doanh thì thấy chẳng có gì. . Đợi tàu mới về chắc giá cước còn cao không?
11:15
Điệp Nguyễn Ai bảo bác ko thấy gì, nó nâng khấu hao lên gấp 4 lần khác gì dấu lãi vs nhanh thải tàu đi thay tàu mới
11:17
Điệp Nguyễn Các cty vtai biển như VOS, HAH, PVT... hợp đồng tàu và cont full hết năm rồi, có hđong sang cả năm sau, 6 tháng cuối năm kqkd còn bất ngờ hơn nữa. Bạn mình làm bên HAH, VOS tiết lộ
11:19
Max Thế thì là làm ăn ko đàng hoàng rồi. Té thôi
11:41
Điệp Nguyễn Luật cho phép thay đổi PP tính khấu hao 1 lần duy nhất trong đời tài sản mà. tính cả thu nhập từ bán tàu cũ thì lãi quá phải làm thế. tính tổng thể thì EPS vẫn tăng đâu đó 3k/cổ. PE=6 thấp hơn VNI đan...Thêm
12:46
Điệp Nguyễn Những ai chê bai đa phần là muốn nó giảm thêm nữa đủ rẻ để mua lại thôi :D
12:48
Max Tóm lại ban lãnh đạo không minh bạch thì ko nên chơi cùng
13:05
Điệp Nguyễn nó làm đúng luật doanh nghiệp nào chẳng dùng thủ thuật tài chính. Giá này ngon nhé
18:21
Duy Nguyen Anh Đến lúc nó không nhập tàu về thì ngồi nhìn à?
19:11
Max Giá cước đang cao lại đi bán tàu, đến lúc bán hết mà tàu mới thì không có thì ngồi nhìn nhau cười
08:51

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long