Hãy là người đầu tiên thích bài này
23:00
Chi phí bán hàng kinh thật quý 3 ăn hết lợi nhuận 165,7 tỷ ( cùng kỳ 2023 có 87,6 tỷ thôi ) tăng 189% . Mà lợi nhuận gộp 271,1 /174,6 tăng có 155%
Bình luận (10)
Họ tăng cường khâu dịch vụ khách hàng, đại lý để phát triển cho tương lai
09:47
2
Chứng Zit thời cơ vàng, khi LTG thất thế, bỏ tiền để xây dựng, mở rộng kênh phân phối là một điều nên làm.
09:52
1
Phân tích hay đấy, nếu có cổ phiếu thì sút mạnh đi. Nếu không có mà phân tích như vậy thì chắc phân tích cho vui.
09:57
2
Phân tích bề nổi, mà chưa đi sâu lý do bên trong
10:29
2
Như giai đoạn năm 2000, VNM chi phí Marketing, bán hàng 1 ngày 10 tỷ, nếu không làm vậy thì làm sao giành thị phần trở thành số 1 về ngành sữa ở VN.
10:32
1
Lại thêm 1 con súc vật đăng bài mà ko hiểu bản chất doanh nghiệp người ta làm ăn ra sao .
10:48
Ntn Bg súc vật đĩii mẹ maaày... Nhớ bố không con đậu rồng cha là tao
19:45
Ntn Bg tao bán kệ cha tao mày chửi bố à. Mày và thằng vinhsimdep lùa gà à dám chửi bố bố chửi chết mẹeee mày
19:46
Ĩa Lên Bàn Thờ Nhà Mày mất hàng lên cơn dại hả con ?
22:46
Ntn Bg boố đậu rồng cha đây con bố đếch mua lại VFG với HLD của chúng mày đâu. Ở đó mà mất hàng. Bố ĩa lên bàn thờ nhà mày
22:59
Phần mềm hỗ trợ đầu tư
Web - PC
Nền tảng phân tích hỗ trợ đầu tư trên máy tính
Mobile
Theo dõi thông tin, đầu tư trên điện thoại
AmiBroker
Dữ liệu cho AmiBroker, MetaStock
Excel
Khai thác, phân tích dữ liệu trên Excel
Infographic
Lập báo cáo phân tích với dữ liệu cập nhật nhất
AI Copilot
Trợ lý AI dành riêng cho nhà đầu tư chứng khoán