Hãy là người đầu tiên thích bài này
Chi phí bán hàng kinh thật quý 3 ăn hết lợi nhuận 165,7 tỷ ( cùng kỳ 2023 có 87,6 tỷ thôi ) tăng 189% . Mà lợi nhuận gộp 271,1 /174,6 tăng có 155%

Bình luận (10)

Họ tăng cường khâu dịch vụ khách hàng, đại lý để phát triển cho tương lai
09:47
 2
Chứng Zit thời cơ vàng, khi LTG thất thế, bỏ tiền để xây dựng, mở rộng kênh phân phối là một điều nên làm.
09:52
 1
Phân tích hay đấy, nếu có cổ phiếu thì sút mạnh đi. Nếu không có mà phân tích như vậy thì chắc phân tích cho vui.
09:57
 2
Phân tích bề nổi, mà chưa đi sâu lý do bên trong
10:29
 2
Như giai đoạn năm 2000, VNM chi phí Marketing, bán hàng 1 ngày 10 tỷ, nếu không làm vậy thì làm sao giành thị phần trở thành số 1 về ngành sữa ở VN.
10:32
 1
Lại thêm 1 con súc vật đăng bài mà ko hiểu bản chất doanh nghiệp người ta làm ăn ra sao .
10:48
Ntn Bg súc vật đĩii mẹ maaày... Nhớ bố không con đậu rồng cha là tao
19:45
Ntn Bg tao bán kệ cha tao mày chửi bố à. Mày và thằng vinhsimdep lùa gà à dám chửi bố bố chửi chết mẹeee mày
19:46
Ĩa Lên Bàn Thờ Nhà Mày mất hàng lên cơn dại hả con ?
22:46
Ntn Bg boố đậu rồng cha đây con bố đếch mua lại VFG với HLD của chúng mày đâu. Ở đó mà mất hàng. Bố ĩa lên bàn thờ nhà mày
22:59

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long