Hãy là người đầu tiên thích bài này
Bố m cũng ạ bạn óc mứt nào nghĩ ra cái t2,5. méo hiểu trong đầu chúng m chứa cái j luôn 😳
Tiêu cực

Bình luận (8)

chẳng liên quan gì T2.5 cả ! ngày xưa các cụ chơi quả bóp biên 1%/ngày kia mới là ăn L kìa bác :D
14:32
 1
Thế bạn không biết là mấy bạn ngu mới làm lãnh đạo, nó mà khôn nó làm cái khác rồi
14:33
 1
HAG và phần còn lại của HOSE thì càng ngày phải càng tốt hơn mà bác. Nhưng cno vẫn nghĩ ra cách để ăn đó thôi. Cuối cùng chỉ nhỏ lẻ chết thôi 🥹
14:34
The Revenant họ là người nắm luật chơi mà ! Bản thân gốc rẽ từ đầu các bác nhảy vào đây là đã chấp nhận kèo dưới rồi ! kèo dưới ở chỗ thuế thu nhập 2 chiều ! bán lỗ vẫn phải đóng thuế thu nhập !
Chấp nhận được luật...Thêm
14:39
HAG và phần còn lại của HOSE thế ms có chuyện ttck mười mấy năm vẫn dậm chân tại chỗ và câu chuyện nâng hạng chỉ là giấc mơ thôi. 1 lũ sâu mọt!
14:40
The Revenant mình chẳng quan tâm cận biên hay mới nổi ! thứ duy nhất mình quan tâm là tiền có về bank mình được hay k thôi !
14:42
HAG và phần còn lại của HOSE thì thị trg méo mó thì tiền cũng khó về túi mình lắm. Còn tất nhiên những trader chuyên nghiệp vẫn có lãi thì mình k nói, đa phần là mất tiền thôi!
14:46
The Revenant làm gì có trader chuyên nghiệp nào nhảy vào lúc downtrend đâu ? thị trường 1 chiều down là phải đứng ngoài ham hố là chỉ có toang ! kể cả ôm lâu cũng k được trung bình giá ! nếu không phải tháng nào c...Thêm
14:49
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long