Hãy là người đầu tiên thích bài này
DIG: Đón tiếp đoàn lãnh đạo huyện Nhơn Trạch và đoàn quận Yuseong Hàn Quốc

Vừa qua, tại TP. Vũng Tàu, Tập đoàn DIC đã đón tiếp đoàn Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và đoàn Quận Yuseong (TP. Daejeon, Hàn Quốc).

Tham dự buổi đón tiếp, đại diện Tập đoàn DIC có: Ông Phạm Văn Thái – Phó Tổng Giám đốc; Bùi Văn Sự - Kế toán trưởng và Lãnh đạo các Phòng, Ban. Về phía đoàn Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch có: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn. Về phía đoàn Quận Yuseong Hàn Quốc có: Ông Chung Yong Rae – Thị trưởng Quận Yuseong làm Trưởng đoàn.

Được sự giới thiệu, kết nối của Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch, Tập đoàn DIC đã tổ chức buổi đón tiếp và gặp mặt đoàn Quận Yuseong Hàn Quốc nhằm chia sẻ thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư mới trong lĩnh vực hai bên cùng quan tâm như: Khu đô thị; Khu công nghiệp; Logistics…

Ông Phạm Văn Thái – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC phát biểu mở đầu buổi đón tiếp.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Tập đoàn DIC đã giới thiệu về thế mạnh của doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản cùng các dự án đã và đang triển khai tại Việt Nam. Qua đó, đoàn quận Yuseong Hàn Quốc có cơ hội tìm hiểu về năng lực, lĩnh vực hoạt động và những dự án do Tập đoàn DIC làm chủ đầu tư.

Ông Chung Yong Rae – Thị trưởng Quận Yuseong chia sẻ, trong năm 2023, Quận Yuseong được Chính phủ Hàn Quốc công nhận là Quận có năng lực cạnh tranh với các đơn vị hành chính trên cả nước và là đô thị đáng sống. Yuseong là một quận đã phát triển lên đô thị nên có nhiều kinh nghiệm về thiết kế đô thị, quy hoạch hạ tầng, cảnh quan đô thị.

Ông Chung Yong Rae – Thị trưởng Quận Yuseong phát biểu.

Cũng trong chương trình làm việc, đại diện đoàn Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch và đoàn Quận Yuseong Hàn Quốc đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn DIC trong việc kiến tạo diện mạo đô thị mới hiện đại, khang trang tại nhiều thành phố vệ tinh trên cả nước. Đồng thời, đoàn công tác cũng gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn DIC vì sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình.

Đại diện Tập đoàn DIC, đoàn Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch và đoàn Quận Yuseong Hàn Quốc chụp hình lưu niệm.

Phòng Đối ngoại - Truyền thông

Link gốc

Bình luận (6)

từ ngày tô rừng lên, suốt ngày chỉ ra tin bắt bớ
07:18
Tan Phan bán hết đi
08:46
Khá nhỉ
09:16

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long