Hãy là người đầu tiên thích bài này
Có lên ko
07:33
Tiền chống soi với pr
07:37
Năm ngoái cùng thời điểm này cũng ra bài này. Nhà báo hết ý viết rùi
07:37
 1
Nhiều ndt kỳ vọng gì ở con hàng không tăng trưởng này nhỉ, thị phần nó đã bão hòa giờ chỉ có giảm chứ ko tăng do xuất hiện nhiều hãng sữa mới đặc biệt là TH trumilk, giờ chỉ có tham vọng ra nước ngoài...Thêm
07:50
 1
Thay vì quảng cáo thì giảm giá bán đi. Đuổi hết lũ marketing tốn tiền
07:57
 4
Chi phí quảng cáo có bằng cái sữa cỏ Hiup ko nhỉ
07:59
08:06
Tinh Le mấy thằng như mày đầu tư con này từ sóng index 2023 đến giờ chắc chỉ có lỗ nên mới toxic thế này thật tội nghiệp
08:10
Up Bô Tao À Éo Được Đâu n..gu thiếu hiểu biết mà hay nói nhiều.
08:11
Tinh Le lỗ quá lên gặp ai cũng chửi, thật tội nghiệp
08:13
lên lại 72 ko đây🥰
08:15
Gom dk ít hàng lại ra tin
08:18
Soái Trần có qq gì mới đâu mà viết :))))
08:23
Không hiệu quả xa thải giám đốc truyền thông ngay
08:39
Thù lao mà 25 tỷ đồng
12:50
Sữa éo bán được nhân viên nghỉ la liệt lại mất bao tiền quảng cáo. Vãi thật
13:04

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long