Hãy là người đầu tiên thích bài này
Quan trọng bọn lái c hó có cho lên ko :))
08:25
 1
Trần phát đi các anh lái
08:52
Hưng yên dân ko đến nỗi đông mà làm đường chà bá, trong khi nội đô của các thành phố lớn ko chịu cải thiện, kẹt xe thấy bà cha
09:12
Kawasaki sếp tổng ở đó mà phải làm lớn chứ
09:48
Kawasaki  Hy đất đang rẻ, mấy tp đông thì lại đắt. phải xây chỗ rẻ để dân chỗ đắt về ở, khi nào đất lại rẻ
tp tư
09:58
Kawasaki nói mà k suy nghĩ :))
10:14
Bảo Lâm thế à, có thể về làm 9 sách tui nguu thật nhưng đi làm mỗi ngày vào trung tâm thành phố xưa mất chưa đến 30p giờ tắc đường mà gần cả tiếng mới đến, chính cục csgt còn thừa nhận hạ tầng nội đô kém kìa
10:37
Kawasaki thế m thấy mở rộng đường là bớt tắc dc à? Để hết tắc thì phải dãn dân, giảm phương tiện cá nhân, chứ có mỗi xây đường thì đến mùa quýt ko hết tắc
10:50
Kawasaki làm chính sách trước tiên tính ngân sách trước. Mở rộng đền bù 1m2 ở tỉnh giá 1 vài trieu thì ở tp giá vài trăm trieu. Có những cái nhìn thấy đó mà làm thì khó. Thu ngân sách nhiều quá thì dân chửi, m...Thêm
11:15
Bảo Lâm bác biết gì về quy hoạch mà nói 1 m2 đất đền cả trăm triêu, đất trong diện quy hoạch có giá theo khung giá nhà nước hết chứ ko có đền theo giá thị trường đâu
18:30
Kawasaki ạ luôn. T trực tiếp đi vận động giải tỏa mb và đền bù đây. Mỗi nơi 1 bảng giá đất là đúng. Nhưng phía sau là 1 quá trình nữa mà thôi chả tranh cãi..😆
18:33
Bảo Lâm ùi thế à, tui chỉ thấy khu tui họ xuống vận động cái là đi hết 😄 nhà mặt tiền giải tỏa xong lấy cái chung cư
21:10

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long