Hãy là người đầu tiên thích bài này
Khoa Nguyễn  Mon không khuyến nghị mua bán, nếu bạn có quan tâm đến ngành nào. Cứ nhắn tin Mon nhé, Mon có thể thêm một ý kiến về triển vọng ngành đó và cty tốt trong ngành để bạn tham khảo thêm.
11:34
Mon Bạn có biết:

(1) lý do mà trạm thu phí được thu kéo dài thêm từ 2018 đến tháng 1/2033 (theo phụ lục hợp đồng đã ký, con số cuối cùng đang chốt). Không có chuyện XIN GIA HẠN và được cho thu thêm 16 năm ...Thêm
13:13
Học Đầu Tư Đương nhiên nó là hợp đồng kinh tế. Nhưng không có cái trạm thu phí nào bị dân phản đối mà vẫn được gia hạn lại không đi xin mà được cả. Mon đã nói nắm giữ ko sao, nhưng nó sinh lợi ít. Một nửa của sự...Thêm
13:52
Học Đầu Tư Bác chỉ cần tự hỏi mình là được không cần hỏi Mon đâu vì Mon nghĩ bác hiểu: Nếu không có trạm thu phí thì doanh thu 490 tỷ còn lại bao nhiêu?
14:04
Mon Bạn đặt vấn đề: "Nguồn thu lợi nhuận chính là trạm thu phí BOT An Sương. Đã hết hạn vào 2018 và xin gia hạn thêm tới hết 2032. Đồng hồ đếm lùi tăng trưởng bằng cái gì thế bạn?"
Thì mình đi thẳng vào 2 ...Thêm
14:07
Học Đầu Tư Mình đã trả lời bác rồi đó. Bác nghĩ xem trạm thu phí nó chiếm bao nhiêu % doanh thu của công ty ??? Từng đó phần trăm có đủ coi là trọng yếu không? Hay với bác thế là không quan trọng.
14:13
Mon Trạm thu phí BOT An Sương – An Lạc, do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hạ tầng IDICO (HTI) quản lý, hiện được phép thu phí đến hết tháng 1 năm 2033. Ban đầu, hợp đồng BOT ký với Bộ Giao thông Vận tả...Thêm
14:24
 2
Nếu ai xem cơ cấu doanh thu của HTI thì đều biết HTI chỉ có mỗi nguồn thu từ trạm thu phí BOT An Lạc An Sương. Cái này thì rõ như ban ngày rồi.
Để mình trả lời câu hỏi số 1 giùm bạn nhé:

Giai đoạn 2012 ...Thêm
14:28
 1
Các đồng chí vấn đề trọng yếu thì không trả lời. Lại đi loanh quanh xoáy vào những từ ngữ nhỏ nhặt :D Nó có thay đổi gì bản chất của công ty là phần lớn doanh thu đang phụ thuộc vào trạm thu phí sắp h...Thêm
14:28
 1
Học Đầu Tư đúng là rõ như ban ngày rồi đó. Nó là công ty đang sinh lợi và lợi nhuận tăng nhưng phần lớn doanh thu phụ thuộc vào trạm thu phí sẽ hết hạn. Nên là nắm giữ cũng được nhưng nó có rủi ro và sinh lời sẽ...Thêm
14:33
 1
Theo báo cáo thường niên năm 2024, cơ cấu doanh thu và lợi nhuận của HTI như sau: 
• Thu phí sử dụng đường bộ (BOT):
• Doanh thu: Chiếm khoảng 65% tổng doanh thu.
• Lợi nhuận: Đóng góp khoảng 70% tổn...Thêm
14:36
 3
Paradox 👑 bạn dùng AI để tạo nội dung ah =.= Chỗ nào trong BCTN đưa ra con số 65% 70% như trên vậy? Bạn có thể chụp ảnh up lên đây không. Bạn mở báo cáo tài chính 2024 xem bao nhiêu % doanh thu là phí sử dụng đ...Thêm
14:45
Mon Tôi ko quan tâm chiếm bao nhiêu %, thứ tôi quan tâm DN hiện tại và trong tương lai gần sẽ kinh doanh như thế nào. BOT tận 8 năm nữa mới hết hạn mà bạn làm như năm sau nó hết vậy.
Kế hoạch năm 127 tỷ th...Thêm
14:51
Paradox 👑 bạn đưa số liệu fake vậy mà tôi làm bạn hoang mang sao được =.= good bye
14:58
Mon bạn nói tôi fake thì bạn chứng minh đi? bạn cũng toàn nói mồm đưa dẫn chứng tào lao
14:59
Paradox 👑 nếu ai biết đọc thì làm như tôi bảo là sẽ hiểu đâu là số đúng :)) thôi bạn cứ tiếp tục đi, chúc bạn vui :))
15:01
 1
Mon bạn đưa thông tin phiến diện, lại bảo người khác fake mà ko chứng mình được thứ gì? Ngta đưa số liệu từ BCTC thì lại bảo đọc lại
Tôi cũng thua lối tư duy của bạn :) Thôi làm broker thì chăm sóc KH tốt ...Thêm
15:04
100% dt từ BOT An Sương. Không tính ln bất thường + chưa đầu tư dự án mới thì lnst ~ 60 tỷ/năm.
HTI hiện cho dòng tiền eps 3.000đ/năm trong 8 năm > giải bài toán DCF với r = 10 % >>> PV = 16.000đ.
---...Thêm
14:03
 1
BigKk Chỉ người không biết gì mới đi tin mấy ông hô hào PE = 3, 4. Ai đời tính PE lại cộng cả lợi nhuận khác vào!
Nhưng bác dùng DCF mà lấy LNST = 60 tỷ/năm là sai quá sai.
15:39
Rốt cuộc các bác tranh luận với nhau để làm gì? Nếu đã không cùng chung tư duy và chí hướng thì thôi. Bác nào cảm thấy doanh nghiệp không có kì vọng nữa thì đọc và lướt qua thôi. Chứ vào đây bắt bẻ nh...Thêm
16:53

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long