Hãy là người đầu tiên thích bài này
Sblt nó cho tương lai khách đến các khu công nghiệp, cảng biển , siêu cảng . Chứ k dành cho khách đi đến Tp HCM
13:40
 1
Người Mới bac nay noi chuẩn rồi. Quy hoạch đồng bộ với cảng nước sâu Cái Mép. Hình thành đủ bộ cảng biển sân bay. Ưu tiên hàng hoá, chuyên gia sống và làm việc ở các kcn lân cận. Đó mới là giảm tải cho TSN
13:53
 1
Bạn gì kia nhìn Vân Đồn để nói chuyện Long Thành hình như chỉ dựa trên cái point thấy lặp đi lặp lại này "Nếu bạn là người SG thì bạn có đi taxi lên Đồng Nai để bay LT đến Hà Nội không?" :D, người ta ...Thêm
14:02
 1
Còn đi HN à? Tôi người SG đây, ít năm nữa tôi sẽ đi tàu cao tốc cho khoẻ, ra TSN xếp hàng lâu bỏ bà :D (lại còn taxi từ NB về HN còn mệt gấp tỷ lần từ LT về SG chứ :D).
14:03
 2
nintiendo Chỉ có Tàu cao tốc mới xứng tầm cạnh tranh hàng không. Đang tiền khả thi lúc đó lái ACV ra xong hàng giá 500k rồi. Còn Vân Đồn cách xa Hạ Long 50km, và có đầy sự thay thế, thì người ta không đi. TSN q...Thêm
14:08
Red Bull Đây là số chuyến bay ở Tân Sơn Nhất. Vượt 2024 mà 2024 LN thế nào cụ biết rồi đó.
Số đỉnh Cục HK nói rồi đó trên 900 chuyến. 48 chuyến / H ban ngày và 46/h ban đêm.
14:11
 1
Tuấn Gvin so sánh Vân Đồn với Long Thành là một sai lầm cơ bản, ngay về Chính Trị đã khác hẳn, Vân Đồn sân bay tư nhân có phá sản thì cũng chỉ doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp chịu. Còn Long Thành không hiệu qu...Thêm
14:16
 1
Đoàn Thị Tâm Đây là Phú Quốc. Bạn nhìn số chuyến bay rồi kết luận là vắng hoe nhé.
14:51
Red Bull trên thực tế thì đầy quy hoạch không hiệu quả và cũng trên thực tế thì ở tất cả các quốc gia cứ thủ đô, trung tâm kinh tế, tài chính thì sân bay sẽ đông đúc.
14:54
Đoàn Thị Tâm nói thì nên có con số chứ còn nghĩ thì chịu, quan điểm không đúng sai vì vị thế mỗi người khác nhau, nó chỉ phù hợp không thôi
14:55
Red Bull google để làm gì bạn? 10 sân bay đông khách nhất thế giới đều tập trung ở thủ đô hoặc trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch. Ngay bản thân bạn nếu ở SG có chọn đến Đồng Nai để bay đi các nơi khác khôn...Thêm
15:00
Đoàn Thị Tâm ngưởi cầm thì khen ngon ấy mà, còn ln có cao mà giá cp giảm thì vẫn là cổ xấu thôi, tranh cãi làm gì b :))
15:05
 1
Tuấn Gvin Bác ấy nói cũng đúng mà, SBLT là lối thoát mới cho du khách bay tới miền Nam, công suất vượt sẽ san ra nhưng sự thật không thể thay đổi là TSN vẫn giữ vị thế của nó.
15:15
Đoàn Thị Tâm GG thì cũng ra là chỉ có 5 sân bay VN có lãi thôi mà bạn. Nên các phân tích hàng không mình cũng chỉ tập trung vào sân bay có lãi. Lan man Vân Đồn làm gì.
15:16
Moz Đơn giản đi về ngành HK. Hiện bác có công suất 130tr năm. Từ 2019 đến nay cơ bản bác ko nâng công suất. Trong khi ngành nào vào pha tăng tốc sẽ tăng 2 lần GDP. Cho là 2024 full công suất (thực tiễn là...Thêm
15:20
 1
Tuấn Gvin ý của Tôi là hãy gg để ra những sân bay đông khách trên thế giới xem nó có ở các trung tâm kinh tế tài chính không? Để thấy được tương lai của các sân bay
15:26
Đoàn Thị Tâm Đưa cho KANSAI rồi đó, ý gì lắm. Phân tích đi. 1 là bạn thống kê, 2 là bạn nhìn thực tiễn rồi dự báo. Mình làm thống kê để trade và thấy lỗ, còn làm dự báo tương lai DN thì thấy lại kiếm đc tiền.
15:42
Đu đỉnh Cắt lỗ cùng nhiều broker Anh nguyên DXS, mấy đứa ko có nền FA mới bị lái lắc ra thôi. DXS chu kỳ này 3x-5x, vứt đó đi chơi, anh Thìn làm việc hiệu quả. Mấy đứa đu cắt xong rổi cổ nó lại lên.
15:43
Tuấn Gvin Tuyến Long Thành Thủ Thiêm sẽ giải quyết đc bài toán di chuyển. Kể cả không đạt lượng khách như kế hoạch thì vị thế của nó khai thác hàng hoá vẫn tốt hơn TSN nhiều, thuận lợi móc nối vs các siêu cảng ...Thêm
15:47
 1
Moz Tự tin là 2028 lại khởi công giai đoạn 2. Công suất 25tr đó 2 năm là đầy. ACV ko ngất mà đề xuất xây 2 đường băng đâu. Và thực tiễn là thế. Có máy bay hạ giá vé mà xem khách thực sẽ ra sao. Giờ dữ liệ...Thêm
16:20
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long