Hãy là người đầu tiên thích bài này
Đánh nhau ở Ukraina ảnh hưởng VN là làm sao?
10:34
 3
ời cũng méo hỉu liên quan chỗ nào, chỉ là cái cớ cho mấy ông lái cướp hàng thôi
10:37
 1
Vượt qua khó khăn để thành công dầu tăng đứt gãy cung ứng..kinh tế châu âu suy thoái..m xuất khẩu hàng mà bên đó k nhu cầu mua thì hoạt động sản xuất cái không gì..chưa tính giá dầu ảnh hưởng rất nhiều
10:41
Cá Con  Nga nó mạnh về khí đốt mà >.<
10:45
Chắc chắn là gom hàng nhưng nó ko gom mấy line đâu; mấy khi có cơ hội, nó dìm sâu rồi mới có giá thơm. Cứ đừng margin là được.
10:46
Vượt qua khó khăn để thành công NGa tấn công Ukr thì Mỹ và các nước đồng minh NATO vào hỗ trợ, TQ thì phe bên Nga, bạn nghĩ sao khi mà chuỗi cung ứng bị dứt gãy, giá năng lượng phân bón thì tăng.
10:52
Jang nó k cấp cho châu âu thì khốn đốn à
10:56
Vượt qua khó khăn để thành công =)) phải chi các nước nhỏ hù đánh nhau ko sợ, đây các cường quốc đánh nhau đấy bác, mà trong lúc mọi thứ căng thẳng sẽ có những nước nó lợi dụng, dính tới chính trị quân sự là mệt lắm chứ ko phải như ...Thêm
10:58
Mấy ngày nay tự doanh gom mỗi ngày hơn 4 tỷ. Hôm qua hơn 5 tỷ. Vậy mà các ông nhỏ lẻ cứ bán lấy được...méo hiểu các ông. Tốt nhất các ông đừng vào mảng ck nữa.
11:00
XANH TÍM tự doanh ko phải lúc nào cũng đúng ông ei, hiện tại là chưa máu chảy đầu rơi, khi mà số người thiệt mạng trong các cuộc tấn công dâng cao là 1 câu chuyện khác. Mấy cái này không nói trước được.
11:05
XANH TÍM hôm nay gom5 tỷ nữa kìa
11:25
nói chung ưu tiên quản trị rủi ro thôi, đừng lúc nào cũng tâm lý bắt đáy, vì mọi chuyện diễn ra ko biết đâu là đáy.
12:00

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long