Hãy là người đầu tiên thích bài này
Ck luôn là vậy, kiễn nhẫn là chìa khoá
10:44
 1
CÓ KIÊN NHẪN VỚI DXS DC KO BRO
10:47
Khắc Cốt Ghi Tâm DXS có gì sai nhỉ. Mọi TS họ Unlock đó. Muốn nhanh cụ vô mà làm lái.
10:48
 2
Tuấn Gvin vtp đánh hay quá anh.
10:51
Vien Xu Em chịu, nằm ngoài năng lực!
11:00
 1
Nằm im chờ hái quả
11:35
Minh Hái gì. Ôm xuyên 2025 thừa nhân đôi. HCM đặt mục tiêu khách QT từ 6tr lên 8.5tr. Ai ăn cục đó hả cụ. TSN tắc từ 2019 rồi, giờ có T3 nó full sớm cho mà xem. 2024 thiếu máy bay trầm trọng chứ 2025 đỡ đi...Thêm
11:36
Chắc mấy chú tuần trước hô hào đu đám+ tt phiên nay thì nhẹ tàu ròi
14:34
 1
Cutloss Break luôn là cái bẫy chết người. Mua nền kèm giá trị vậy, ô chân sao dài thế. Hàng đếm khách thu tiền mua rẻ ko mua. Ham hố đu đọt làm chi.
14:37
 2
Tuấn Gvin nay chân dài tạm duyệt.haha
16:00
Tuấn Gvin Máy bay 2025 sẽ tăng lên,như kiểu thiếu điện năm 2023 một phần do các nhà máy nhiệt điện sửa máy.Cái gì nó không hợp lý thì nó không kéo dài nên cứ ôm tịt thôi cụ
16:03
 1
Cutloss sáng nay tịt vol, chiều bắt đầu bung, chứng tỏ mấy anh đu cây t+ break xịt phải bán ra rồi đó
19:14

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long