Phản hồi bài viết Mảng xe điện quý IV/2024 vẫn lỗ tới tận 14.000 tỷ,...
Hãy là người đầu tiên thích bài này
Chắc bán chủ yếu là mấy xe giá rẻ như VF3 nên lợi nhuận ko nhiều thì lỗ là chuyện bt
16:31
Slowly ko lời nhiều thì cũng lời ít, cái này kinh doanh yếu thật sự
16:37
endnow_luon giai đoạn này chưa có lãi đâu, V còn bảo là mỗi năm phải bán 150-200k mới ko bị lỗ, năm rồi chưa bán đc 100k xe nữa cơ mà @@
16:57
1
endnow_luon mà tôi nghĩ phải bán đc ít cũng 100k xe vfs trung và cao cấp thì mới hoà vốn đc, chứ toàn bán xe vf3 thì khó
16:58
Slowly tính ra theo từng quý thì 1 quý 50k xe là hoà vốn đó, tức quý IV là đạt được rồi
17:21
Slowly ko lời nhiều cũng lời ít à bác. Con wuling bên trung quốc lời có 300k/xe kìa. Mà vf3 cũng 300tr cả pin chứ đâu ít
17:23
endnow_luon quý 4 thường là quý bán nhiều nhất vì nhu cầu người mua hàng cao, quý 4 vừa rồi hình như đc 30-35k xe thì phải, nếu duy trì từ quý sau mỗi quý 40-50k xe thì ok, nhưng phải bán đc nhiều mấy dòng xe tru...Thêm
17:25
endnow_luon ừ, nếu duy trì đc doanh số bán xe như vậy thì 2026 VFS sẽ hoà vốn
17:26
17:27
endnow_luon giờ ra nghị định 168 thì cũng khó, mấy ông taxi chắc bỏ nghề hết 😁
17:30
17:40
Nội tiền điện một tháng thôi cũng ói ỉaaa. Dân nó mua xe thật đó nhưng mà chạy bào kiếm cơm thì tiền điện một năm đât hơn tiền xe 😆😆😆
17:43
Ở đâu mà bác biết mảng xe điện quý 4 lỗ 14k tỷ thế??
21:12
Hiếu bác đọc phần báo cáo từng bộ phận là có mà. Nguyên năm nay mảng xe điện lỗ 42.000 tỷ theo kế toán Việt Nam.
21:57
Nó báo lỗ để trốn thuế, độc lắp ráp bán mà lỗ thì chịu
00:25
Nguyễn Xuân Hùng top 1 doanh nghiệp tư nhân đóng thuế thì ko gọi là trốn thuế đc. Mà là kinh doanh yếu kém
13:38