Hãy là người đầu tiên thích bài này
Tt xe máy còn đỡ còn mảng ô tô lợi nhuận từ liên doanh giảm mạnh
21:15
Với kế hoạch dự kiến năm 2024 của công ty mẹ là 5.375 tỷ. Thì cộng với kết quả hợp nhất năm 2023 là hơn 6k tỷ thì tội Dự năm 2024 công ty mẹ lợi nhuận loanh quanh 6k tỷ. Vậy năm 2025 có thể chia cổ tứ...Thêm
21:35
 2
Bụi Đường  năm trừ thuế 4k được rùi mãn nguyện cờ bạc với ssi vix mệt rùi biết còn tăng may sẽ bán hết
04:50
 1
Nói nhỏ thôi bác
09:16
Thích Ăn Mầm Đá quan trọng gì bác, hàng này ko phải đầu cơ, ai thích dài hạn hơn gửi NH thì mua thôi, còn muốn ăn nhiều lướt lát thì khó
09:27
 2
Với Vea, tầm 5-7 năm tới thì các cụ vẫn yên tâm là vẫn ổn định. Nhưng vea tăng trưởng thì cũng khó. Xác định mua là xác định sự ổn định trong vòng 5-7 năm tới với cổ tức cao. Còn tăng trưởng thì khó. ...Thêm
09:32
 2
Tại sao lại nhận định vea khó tăng trưởng. bởi mảng xe máy có ông honda chiếm tới hơn 80% thị phần thì trong 5-7 năm tới. Xe máy đã đạt đỉnh, giờ chỉ duy trì quanh đó và dần có thể giảm.
Còn mảng ô tô,...Thêm
09:32
 1
VEA nó hơi khác chút là. BCTC hợp nhất 2022 sẽ phản ánh vào bctc công ty mẹ 2023. LNst công ty mẹ năm 2023 sẽ được chia cổ tức cho năm nay 2024, và cứ vậy lân lên. nên năm 2025 dự chia 4.5k
09:46
 4
Bụi Đường Dự kiến tháng mấy năm nay mới chia cổ tức hả bác?
10:57
catalyst quan trọng là niêm yết và thoái vốn bộ công thương. Căn bản VEA định giá chưa cao vì còn là cp Upcom, nếu niêm yết Hose hoàn toàn đủ điều kiện để vào danh mục Diamond, thậm chí VN30, khiến tt...Thêm
13:10
 1
Cứ túc tắc mỗi ngày làm tý thôi các bác
14:30
 3
Năm nay có kế hoạch niêm yết không Bạn?
19:52
ĐẦU TƯ GIÁ TRỊ cái này còn phụ thuộc vào bctc đc kiểm toán sắp tới và đhcđ sắp tới này bạn ạ.
21:07
 2

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long