Phản hồi bài viết Haiz
Hãy là người đầu tiên thích bài này
:)) ngày xưa dụ nhân viên mua trái phiếu méo được giờ không biết định lừa ai nữa đây. nv nào mua trái phiếu của An Tiến chắc giờ méo hết
mồm
23:38
AlexLib ngu con đỉ mẹ bạn, đĩ bà cố nội bạn, cha bạn ông nội bạn là chó ghẻ, mẹ bạn làm đỉ mới đẻ ra bạn chó đẻ mắc dạy như bạn. tôi có tiền tôi mua ji kệ mẹ tôi, bạn lo xa cho túi tiền người khác quá. Ba mẹ ...Thêm
15:44
AlexLib sủa nghe coi. Ngoài đời tôi siên bạn rùi con chó
15:56
nói chuyện kiểu như thế này thì chắc vã lắm rồi :)) người ta đi lên còn con mình lại toàn đi xuống thì cũng thông cảm thôi :))
15:59
AlexLib kkkk. bạn nghèo như bạn éo có tiền mua chỉ ngồi ngó rùi đi cà khịa người khác. bạn sao tôi nc bạn vậy. Ko phải muốn cắn bậy ai là cắn nhé mậy.
16:13
thấy tội nghiệp thôi chứ chả có nhu cầu đi cà khịa :)) người ta thì vào con khác lên vù vù còn mình thì bẹp dí ở đây :))
16:22
AlexLib ko cà khịa mà đi sủa bậy. Buồn cho bố mẹ bạn có con éo lo đi lo cho thiên hạ. Sủa bậy có ngày bị đập đập nhé.rãnh lo về lo bố mẹ bạn đi.
16:51
AlexLib tôi méo làm ji bạn nên tôi chỉ chửi đỉ mẹ bạn, bà cố tổ bạn, bạn cha mà, ông cố nội bạn sinh ra súc vật đi sủa dại. Kkkk. Tội nghiệp cho tổ tiên dòng họ bạn. Tội nghiệp, tội nghiệp.
17:05
AlexLib làm người ai đi sủa như bạn. Làm người đâu phải .... Cp bố bạn lên bạn cũng éo có cục xương nào đâu mà đi sủa.
17:19
cũng hy vọng nó lên để m đỡ bị nhục :)) chứ nhìn các mã khác cứ đi lên mà mỗi con này còn cắm đầu đi xuống thì chắc t che mặt quá :))
17:25
AlexLib kkkkk. Thua thì mất tiền chứ sao phải nhục. Thứ như bạn từ nhục đâu có. Cp lên nhờ sủa dạo. Kkkkk. Giỏi. Sủa dùm tôi cp lên tôi thưởng cho cục phân.
17:36

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long