Hãy là người đầu tiên thích bài này
Minh  thì vậy đó, lãnh đạo họ đặt kế hoạch lợi nhuận như vậy. trước mắt tôi tính thì doanh thu chắc chắn vượt 28k tỉ. Còn lãi thì chua rõ.
20:59
số liệu bác lấy ở đâu thế, biên lợi nhuận của LC hiện đang đạt bao nhiêu bác có số liệu k?
21:03
Mr. Upsizing em theo dõi tiếp thôi, tưởng ra 100 tỷ thì tạo nền ngang, nhảy vào húp tí. ai ngờ ra có 46 tỷ àm ông LC mới hoà vốn. QUý 4 năm ngoái lại quá đột biến nên chưa biết sao, trong quý 3 này chắc chỉ dự nó ...Thêm
21:04
 1
anh tuan bác chịu khó vào Giải trình báo cáo từng quý trên trang chủ rồi tính tay ra nha bác. trong bảng đó e tính biên LN của LC rồi đó
21:05
 1
FILE Doanh thu mình tính cho frt năm nay, năm sau có câu chuyện tăng trưởng về cửa hàng thì doanh thu sẽ khác.
21:17
Mr. Upsizing đầu cơ và mấy a broker mấy cty ck thích có lãi thôi :)))) ko thích tăng doanh thu đâu =)))). Phải có lãi mấy a ấy mới hô hào
21:18
Thường các Dn bắt đầu quá trình tăng trưởng mở rộng chuỗi là DT tăng mạnh mà lãi mỏng như tờ giấy ấy. Đoạn đó mấy a đầu cơ ko mua đâu. Khi nào có lãi mới ùa vào mua
21:20
 2
Minh  Quý 2 thấp do quý 2 mở tận 132 cửa hàng, chí phí nó ăn mòn lợi nhuận. thôi đợi qua tuần lái xử lý sao. 😀
21:23
Mr. Upsizing chi phí bình quân cho 1 cửa hàng ở quý 2 khá thấp, điêm tích cực của LC, có nghĩa là các cửa hàng cũ đang gánh khá tốt lãi lỗ, nên nó mới chỉ lỗ có 700tr đó
21:24
 1
Minh  bác có ước được biên lãi của LC là bao nhiêu sau khi vào hoạt động ổn định ko? như VDS nhận định là 3%
21:27
Mr. Upsizing e ko tin cty ck định giá đâu, việt vị hết. Mấy bố fintrade 230 tỷ, vds 140 tỷ lnst. E chỉ dám đóng có 100 tỷ mà kết quả ra còn vỡ alo
21:28
các bác đánh giá sao về chi phí bán hàng của LC ?
21:28
anh tuan lấy thịt đè người, hoà vốn chiếm được thị phần là tốt. cái mà LC cần là chiếm lĩnh thị trường càng sớm càng tốt, phủ rộng độ nhận diện thương hiệu như những năm 2012 MWG đã làm. Khi mà LC là điểm đến ...Thêm
21:30
chi phí này e thấy hiện tại chiếm tỷ trọng cao và mấy quý hiện tại cũng chưa giảm được và còn đang tăng (quý này tầm 22%) gần bằng lợi nhuận gộp
21:31
anh tuan bác xem từ quý 4 năm ngoái đến năm nay, mặc dù mở rộng cửa hàng nhiều nhưng chi phí bán hàng chỉ ở mức 750 tỷ ko tăng , quý 2 chi phí quản lý Doanh nghiệp giảm. có nghĩa là FRT khả năng đang đẩy mạnh ...Thêm
21:33
 1
Minh  độ phủ rộng cũng như nhận diện thương hiệu cái này LC làm tốt này, khi mà có hơn 1tr người tải app về dùng
21:40
Minh  hoặc cook báo cáo để có lãi (0.7% margin như cùng kỳ), chứ thật ra là lỗ.
08:00
Minh  FRT đang thể hiện họ tiết giảm chi phí khá tốt. Có 1 số chi tiết a e k để ý đó là họ áp dụng chuyển đổi số mạnh trong kinh doanh: ví dụ FRT đang có mảng kinh doanh online mạnh nhất.
08:32
ThomasLe nó lỗ mà chứ có book lãi đâu
09:16
Minh  BC vẫn lãi và cố tình để margin = cùng kỳ.
13:00

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long