Hãy là người đầu tiên thích bài này
Nó chở heo nhé
10:22
Thích Là Múc Đây đến cuối năm là chu kì tăng giá cước à
10:23
Sòng việt quan trọng là lái lợn nhé; không quan trọng doanh nghiệp
10:27
 1
Mr.Wall vớ vẫn...doanh nghiệp tào lao có tăng thì chỉ bơm thổi lùa gà. pvt hàng chất chứ ko phải tào lao đâu
10:30
 1
LongNT hàng chất mà tt tăng từ 1350 lên 1k8 nó vẫn ngang và thấp hơn giá hồi tt 1350 là hiểu
10:30
Mình nghĩ lái quan trọng hơn,
10:33
 1
Mr.Wall từ từ đến lượt hết. giờ cụ nhảy vào mấy con tăng nhiều múc đi hihi
12:05
Con ni theo giá dầu ko theo bdi
12:20
Chùmp nó vận tải...dầu càng giảm nó càng có lợi vì đỡ tốn chi phí nhiên liệu hihi
12:21
LongNT ta nói mi nhìn vào thực tế chart với chart dầu nhé nhóc
Còn nếu so cước vận tải thì phải xem chart tanker chứ ko phải bdi tăng 10% như tiêu đề nói, bdi là hàng khô
12:25
Chùmp giai đoạn Q4 là chu kì của nó ko lo canh mà nhập hàng giá rẻ đi hihihi. Q1/2026 nó lên 38 á
12:28
LongNT thật k. Ôm cả năm rồi. Bạn có viết nhầm 18 thành 38 k
13:05
LongNT con này là thuê khoán, giá dầu ko giảm chi phí vì bên thuê tự chi. Nhưng giá dầu giảm thì giá cước thuê sẽ giảm, nhưng đồng ý với bác là doanh thu tăng LN giảm nghĩa là đang đáy chu kì, khi vào pha gi...Thêm
13:58
 1
Hưng P tối qua giá dầu giảm nhưng giá cước tăng gần 11% í hihi
15:12
 1
LongNT hi vọng cước tăng ổn định, chứ với chính sách khấu hao thế này thì LN bèo bọt quá
16:06
Hưng P pvt mà lợi nhuận bèo gì cụ? trong dòng dầu khí pvt có pe tốt nhất đấy cụ. Q4 thường là quý của vận tải á...canh mua giá rẻ đi...vic vhm vre trước khi tăng cũng bị đạp te tua, thiên hạ chửi khắp nơi
18:41

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long