Hãy là người đầu tiên thích bài này
Hệ thống cửa hàng bán lẽ chả ai mặn mà bán sửa vnm cả, lãi ít, rồi dần dần sẽ bị bọn sữa cỏ ăn đứt
11:03
 1
AIM  đã gọi sữa cỏ mà đòi ăn đứt vnm,đang mơ à,sữa cỏ chả ai mua.
11:15
 1
nguyen cuong có bán sữa chưa? Các cửa hàng vào nó chỉ giới thiệu sữa có thôi, VNM nó giấu cho phủ bụi.
11:17
1 hãng sữa có nó ít, Nhưng có tơi trăm ngàn dòng sữa cỏ, mỗi thằng cắn 1 ít thì còn lại gì. RỒi từ từ sẽ thấy. Dân thành thị thì ngta sợ, chứ quê thì không đâu
11:18
 1
AIM  dòng sữa cỏ nào vậy bạn. VNM là dòng sữa khá rẽ ở thị trường VN , giờ các cty mua sữa phát cho công nhân toàn mua sữa VNM ah . Còn TH ... thì mắc để cạnh tranh về giá thị VNM hiện tại sẽ lấy thị phần ...Thêm
11:37
Chờ Sung Rụng tui công nhận vnm là tóp, chỉ là sau này dần dần sẽ mất thị phần, sữa cỏ nó nhiều đến mức không kể hết tên, rẽ, tri ân tặng xe tăng vàng hoài. Mỗi năm bọn này cắn thêm 1 ít.
12:20
 1
AIM  có cạnh tranh mới phát triển đc bạn . Nhưng nhóm nhỏ mà bạn nói ko ảnh hưởng lớn đến thị phần của VNM mà chủ yếu là TH và mấy dòng sữa ngoại . Mấy nhóm nhỏ đó VNM nâng tầm ( khuyến mãi , quảng bá sp ,...Thêm
12:29
 1
Thương hiệu thì vẫn có thị phần tốt thôi bác, sữa cỏ mà đòi chiếm thị phần và so với VNM thì có vẻ hơi lạc quan thái quá
13:38
 1

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long