Hãy là người đầu tiên thích bài này
Cổ này có lái đâu mà tăng, yếu nhớt 😀
10:55
Mr. Mid Đã gặp lái bao giờ chưa mà phán?
10:57
 1
trần kinh Con này yếu thật mà,chả hiểu kiểu gì?
11:08
chưa đến ngày sắp rồi nhé. tuần này ĐH xong chia tiền chạy ngay
12:40
Hấp thụ hàng tây bán rồi chạy dần lên nhé :))
13:42
 1
V ị n h rất hân hạnh chung thuyền với a Vịnh
14:06
Dự là 25k
14:07
 1
V ị n h chạy lên 4x nhỉ
14:07
 1
14:14
trần kinh giá này ko lên thì sau tháng nữa chia 1800đ, pe còn có 3.8
14:19
Khoa Nguyễn  sắp chia tiền pe còn 3.8 nếu ko tăng, cửa gì cũng ngon
14:22
 1
Investors cũng dự tính 25k
16:10
Lý do: Nguồn thu chính là trạm thu phí BOT An Sương. Hết 2032 sẽ hết hạn. Thực ra đã hết hạn năm 2018 bị lái xe phản đối và đã được gia hạn thêm lần này rồi.
21:43
HTI giống như SJD thuỷ điện Cần Đơn bên ngành điện. Dự án sẽ hết hạn nên P/B dưới 1, nhìn chỉ số có vẻ tốt. Mấy đồng chí bơm thổi hay đưa tin 1 chiều. Nếu đua vào thoát đúng lúc kẻo đến sau không kịp ...Thêm
21:47
 1
Mon Chưa thấy Vịnh vào phản biện nhỉ:))))
13:13

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long